Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Mua bồn tắm Cotto ở đâu tốt nhất hiện nay?

Nhà phân phối SEABIG tự hào là đại lý cấp 1 chuyên phân phối các sản phẩm bồn tắm nằm Cotto và các sản phẩm bồn tắm nhập khẩu chính hãng.
Tại Showroom thiết bị vệ sinh chính hãng Cotto có trưng bày tất cả các sản phẩm bồn tắm của Cotto với các kiểu dáng và kích thước khác nhau từ các loại bồn nằm giá rẻ đến các loại bồn tắm massage cao cấp cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. Hiện nay sản phẩm bồn tắm của Cotto chủ yếu là bồn tắm nằm và không có sản phẩm bồn tắm góc do đó với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ và bạn muốn lựa chọn sản phẩm bồn tắm góc với kích thước nhỏ thì bạn cần phải lựa chọn sang các sản phẩm bồn tắm mang thương hiệu khác như: bồn tắm toto, bồn tắm inax, bồn tắm Fantiny, bồn tắm Govern, bồn tắm Micio, bồn tắm Amazon, bồn tắm Caesar....
Bồn tắm Cotto mua ở đâu Hà Nội giá tốt?

Sản phẩm bồn tắm của Cotto thì bạn chỉ có thể lựa chọn các sản phẩm bồn tắm nằm hay bồn tắm massage, các loại bồn tắm nằm của Cotto thường có kích thước từ 1,5m đến 1,8 m tương ứng với một số model như: Bồn tắm Cotto BT211-BH221, bồn tắm Cotto BT214-BH224, bồn tắm massage Cotto BT234, bồn tắm massage Cotto BT215 - BH225....quý khách có thể lựa chọn cho phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình.
Nhà phân phối SEABIG là đại lý cấp 1 của hãng Cotto tại Việt Nam, có giấy chứng nhận của công ty. 

Bồn tắm massage Cotto đầy hoa hồng
Bồn tắm massage Cotto đầy hoa hồng

SEABIG có đội ngũ chuyên viên tư vấn với đầy đủ chuyên môn kỹ thuật sẽ tư vấn lắp đặt miễn phí thiết bị phòng tắm phù hợp với không gian của gia đình nhà bạn.Quý khách hàng có thể tới Showroom Nhà phân phối SEABIG địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để xem và mua hàng.

1 nhận xét:

  1. Bồn tắm Micio sử dụng linh kiện nhập khẩu và sản xuất trong nước vì thế mà sản phẩm có mức giá vô cùng phải chăng. Hiện tại, bồn tắm Micio được làm bằng hai chất liệu đó là chất liệu Acrylic trắng và chất liệu ngọc trai, thường thì bồn ngọc trai sẽ đắt hơn so với bồn Acrylic.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa